Tầm nhìn trong việc lựa chọn ánh sáng đèn trang trí một cách khoa học

Ánh sáng trong phòng có một ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống con người, nó không chỉ giúp con người đảm bảo các hành vi bình thường như ăn uống và các hoạt động văn hóa hàng ngày mà còn có mặt trong hoạt động giải trí, lao động. Đèn trang trí kết hợp giữa hình dáng đẹp với thiết kế, màu sắc và hiệu ứng nghệ thuật trong trang trí nội thất, các yếu tố đó hợp nhất thành một thực thể thống nhất để môi trường sống trong gia đình yên bình và có bầu không khí thoải mái.

Thị trường đèn trang trí nội thất và đèn trang trí ngoại thất vô cùng phong phú và luôn thay đổi hình dạng, cách thức thể hiện. Vẻ đẹp của đèn là rất quan trọng, vẻ đẹp đó đến từ màu sắc, hình dáng, cái đẹp này có thể mang lại niềm vui cho người sử dụng.

Việc trang trí đèn chiếu sáng trong toàn bộ căn phòng nên tách rời vật chất, mỗi người tùy thuộc vào phong cách của mình mà trang trí đèn chiếu sáng có được sự thống nhất giữa phong cách, chức năng và trang trí nội thất, nên tuân thủ nguyên lý này trong khi mua đèn.

Mục tiêu cuối cùng là làm cho các đèn chiếu xung quanh các đối tượng khác nhau có sự phân bố đều, để chức năng thị giác của người dùng có một hiệu ứng tốt. Do mắt người không cố định, việc phân bố ánh sáng và cường độ sáng trong một khoảng thời gian ngắn có thể mang lại cho con người một cảm giác tươi sáng và rực rỡ, tuy nhiên nếu ánh sáng phát ra trong một thời gian dài có thể gây ra mệt mỏi thị giác. Vì vậy, tùy theo các bộ phận khác nhau của các chức năng phòng mà mua đèn trang trí một cách khoa học.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư