Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

Theo tin tức mới Lãnh đạo Nguyễn Xuân Phúc đã giao nhiệm vụ tiết kiệm điện năng lượng với mục tiêu có điện quốc gia đủ để tiến hành tiền tệ, bảo đảm an ninh sức khoẻ quốc gia liên quan đến cải tiến thực tiễn và đảm bảo tự nhiên.

Tương tự, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các dịch vụ, ngành, các cơ sở và gia đình sử dụng quyền lực để thực hiện đầy đủ một số câu trả lời về nguồn điện dự phòng.

Đặt "kiểm soát tiết kiện điện thi đua phong trào.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các tổ chức, cơ sở làm việc và tuyên bố định hướng sử dụng điện, thay thế và sửa chữa các thiết bị sử dụng điện tại các cơ quan, đơn vị như được chỉ rõ bằng các biện pháp kiểm soát hiện hành; Thúc đẩy và hoàn toàn nắm bắt được toàn bộ nhân viên để lãnh đạo việc bỏ vốn và đưa các khoản quỹ đầu tư vào các tiêu chí đánh giá việc thực hiện công việc, trong dạy học và sao chép hàng năm và hoài cổ. .

Trong thời gian chờ đợi, thúc giục, kiểm toán và thường xuyên theo dõi việc sử dụng các chỉ thị nội thất và kiểm soát hiện tại về tiết kiệm điện; Thực hiện tốt Quyết định số 68/2011 / QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố tẩy, phương tiện và phần cứng để tiết kiệm sinh lực, được chuẩn bị và bảo đảm cho các tổ chức, đơn vị sử dụng kế hoạch sử dụng ngân sách nhà nước.

Đối với ánh sáng mở, áp dụng các sắp xếp quản lý, hướng dẫn và các biện pháp chuyên ngành như hiện nay trong ánh sáng mở; Thay thế đèn enlivening, đèn với ánh sáng sống động sparing tăng cường sử dụng đèn led chiếu sáng; Hoàn thành việc thành lập Central Injection để kiểm soát khung cảnh ánh sáng mở sử dụng cách tân kiểm soát được lập trình; Các đường chiếu sáng mở mới tự động để giảm bớt ánh sáng trong khoảng thời gian để đảm bảo giảm bớt sức mạnh giác ngộ khi không yêu cầu.

Đối với các đơn vị bán đèn led tại hà nội gia đình sử dụng điện cho các khu dân cư sử dụng và cho các tổ chức có lợi, hỗ trợ việc sử dụng thiết bị điện cao cấp và đánh dấu sức sống; Khuyến khích sử dụng các dấu hiệu không hiệu quả về sức sống, ví dụ như giết chết máy điện khi rời khỏi phòng, tháo nguồn điện mà không sử dụng thiết bị điện, chiếm vị trí thuận lợi về ánh sáng và thông gió chung, làm cháy đèn. Hơn nữa, phần cứng điện khi không yêu cầu, chỉ sử dụng khí và làm mát khi cơ bản, thiết lập phương pháp làm mát ít nhất 250c hoặc đặt độ tương phản nhiệt độ phòng và nhiệt độ bên ngoài Chỉ Từ 3-50C, sử dụng hệ thống thông gió thay thế khi khí hậu không được Nóng, hạn chế việc sử dụng các thiết bị tiêu thụ điện năng lớn giữa thời gian hàng đầu của khung công suất từ ​​17h đến 20h mỗi ngày.

Cơ sở hành chính, trao đổi, ăn uống, nhà nghỉ ... hoàn toàn phù hợp với các hướng gần đó về đèn trang trí chiếu sáng tiết kiệm điện, chuẩn bị cắt giảm và làm giảm quyền lợi cho quyền lực khi thông báo của tổ chức. Quyền lực trong khu phố không có quyền lực tổng quát.

Đối với các liên doanh phát điện, tạo ra các biện pháp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả, đảm bảo việc sử dụng chính xác các bản đồ giới hạn và tải trọng chính thức đăng ký trong hợp đồng trao đổi quyền lực; Tăng sử dụng phần cứng được đặt tên với hiệu quả sinh lực cao; Khuyến khích sử dụng các loại sinh lực mới, nguồn năng lượng bền vững, ví dụ như sức sống của gió, sức sống của mặt trời; Sử dụng khung công suất off-top điện năng thấp cho thời gian off-crest.

Bộ Công Thương tạo điều kiện cho các tổ chức truyền thông rộng rãi phổ biến rộng rãi đến các cơ quan, cá nhân thuộc mọi tầng lớp và có câu trả lời về quyền lực phụ tùng, đặc biệt là trong những giờ cao điểm.

Supplant thấp thực hiện các tiện ích

Bộ Công thương đã chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện các câu trả lời lý tưởng cho các nhà máy kiểm soát, truyền tải và truyền tải điện với mục tiêu cuối cùng là sử dụng thành công các nguồn sinh lực thiết yếu. Cấp bậc và giảm bớt những rủi ro trong khuôn khổ.

Trong thời gian đó, phối hợp với Bộ Công nghiệp và Thương mại với tư cách là một nhóm với các hiệp hội tư vấn, nỗ lực giảm bớt sự sống còn nhằm giúp các doanh nghiệp sáng tạo hiện đại, các cơ quan quản lý thực phẩm đóng góp, sắp xếp sự thay thế thiết bị năng lượng thấp thay thế bằng thiết bị hiệu suất cao, Và đường dây.

EVN hoàn toàn cho phép kiểm soát đặc biệt kiểm soát kiểm soát trong thời kỳ kiểm soát, truyền tải và chiếm đoạt. Thực hiện quản lý, sắp xếp chuyên môn, đầu cơ, thiết kế lại và cập nhật hệ thống điện để đáp ứng các tiêu chí giảm nhẹ rủi ro theo chỉ dẫn của Nhà nước. Thực hiện các kỹ thuật hoạt động ổn định và an toàn trong khuôn khổ hệ thống điện; Sắp xếp sự sửa chữa hợp lý dự đoán các nhà máy kiểm soát; Giảm bớt sự cố, chi phí nhiên liệu thay thế, giảm các rủi ro kiểm soát.

Màn hình sử dụng năng lượng tại nơi làm việc

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, khu vực tập trung, liên kết của các cơ quan, đơn vị có quy định chi tiết và tuyên bố các chương trình sử dụng năng lực thành thạo, thành thạo trong việc hình thành xã hội, xã hội, thiết kế sáng tạo của bộ phận,

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư

Nơi gặp gỡ của các KTS nổi tiếng