NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI DỰ ÁN VINHOMES HẠ LONG



Vinhomes Dragon Bay là dự án chủ lực của Vingroup tại Thành phố Hạ Long hiện đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong những ngày qua bởi những ưu điểm về vị trí “vàng”. Điểm thu hút đặc biệt của dự án là hệ thống nhà phố thương mại vượt trội về thiết kế và nổi bật về cơ hội đầu tư sinh lời cao

Nhà phố thương mại với phong cách kiến trúc tân cổ điển
 
Nhà phố thương mại với phong cách kiến trúc tân cổ điển
Nhà phố thương mại tại dự án Vinhomes Dragon Bay được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển quý phái mang hơi thở Châu Âu. Đây là phong cách kiến trúc vừa kết hợp những tinh hoa từ kiến trúc cổ điển lại vừa đón đầu xu hướng của thời đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho dự án tọa lạc trên vị trí “đất rồng”. Lối kiến trúc này đã từng được Vingroup áp dụng thành công ở những dự án cao cấp trước như Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside... và tạo nên những tuyệt tác bền vững.
Nhà phố thương mại với phong cách kiến trúc tân cổ điển
Cơ hội đầu tư vàng
Nhà phố thương mại của Vinhomes Dragon Bay tích hợp đa dạng nhu cầu và là sự “nâng cấp” toàn diện mô hình nhà phố truyền thống. Nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội đã từng rất thành công với việc sở hữu và kinh doanh sinh lời từ nhà phố thương mại tại Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City & Park Hill – Park Hill Premium. Với hệ thống nhà phố thương mại được “nâng cấp” và ngự trị trên “đất rồng”, Vinhomes Dragon Bay chắc chắn là một mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư tài ba.

Ngoài sự vượt trội về thiết kế, nhà phố thương mại của Vinhomes Dragon Bay còn sở hữu lợi thế vị trí khi nằm tại “trái tim” của Thành phố Hạ Long, kết nối thuận tiện và dễ dàng với các tiện ích của thành phố và các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay, bến thuyền, cảng biển quốc tế, cầu Bãi Cháy, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, TTTM Vincom Hạ Long, Bệnh viện Vinmec...

Đặc biệt, với vị trí tọa lạc ven sông Cửa Lục, view trực tiếp ra Vịnh Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thế giới, nhà phố thương mại của Vinhomes Dragon Bay dễ dàng tiếp cận được một lượng khách du lịch đến từ nhiều vùng miền trên đất nước và nhiều quốc gia trên thế giới.
Nhà phố thương mại với phong cách kiến trúc tân cổ điển
Tổng hòa các ưu thế, nhà phố thương mại của Vinhomes Dragon Bay mở ra nhiều cơ hội đầu tư vàng cho cư dân bằng việc tự doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng, tạo thu nhập ổn định và một tương lai vững bền.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư