Lựa chọn đèn trang trí phòng khách

Trong một ngôi nhà ở thông thường thì phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, hội trường là các điểm cần các loại nguồn ánh sáng khác nhau bởi vì các chức năng khác nhau của chúng. Vì thế nên chọn các loại đèn khác nhau tùy thuộc vào chức năng phòng.

Các loại đèn trang trí phòng khách nên được lựa chọn sao cho có lợi cho việc tạo ra cảm giác ổn định, không gian rộng và môi trường ấm áp, thân mật dành cho khách.

Nói chung, một hoặc nhiều đèn chùm, đèn áp trần được lắp đặt ở trung tâm của căn phòng sẽ đóng vai trò như là đèn trang trí chính. Bức tường phía trên ghế Sofa có thể treo một bức tranh hoặc bức thư pháp có kích thước thích hợp với bức tường, ghế sofa có thể được đặt trên các cạnh của một đèn cây. Việc bố trí đèn trang trí như vậy sẽ tạo không gian hào sảng thoải mái, tùy theo nhu cầu có thể đưa thêm hương thơm. Ánh sáng với hương thơm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu. Đây là nghiên cứu dành cho các phòng nơi mà các thành viên trong gia đình làm việc và học tập, yêu cầu mức độ ánh sáng cao hơn. Đèn trong các căn phòng này có thể sử dụng sợi đốt điện lớn.

Nguồn chiếu sáng chính nên là đèn chùm nhiều nhánh, đèn áp trần lớn và đèn huỳnh quang, vị trí lắp đặt không nhất thiết phải ở trung tâm, theo các trường hợp cụ thể trong nhà mà quyết định. Hình dáng, phong cách của đèn trang trí phòng khách không cần quá xuất sắc nhưng thanh lịch và tạo cho người đọc sự yên tĩnh và thoải mái.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư