Khám phá nội thất bên trong căn nhà của người nổi tiếng thế giới

Mức độ giàu có, gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế của những ngôi sao hàng đầu thế giới không chỉ nằm ở chiếc xe họ lái hay chiếc túi họ mang theo người, mà ở đẳng cấp cao hơn, chính là ngôi nhà mà họ sở hữu. Đẹp mắt, ấn tượng, đáng khao khát và hoàn hảo đến từng chi tiết, không gian sống của những tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật cũng phần nào thể hiện được cá tính của chủ nhân. Hãy cùng khám phá nội thất bên trong những căn nhà của người nổi tiếng.

Phòng khách của nữ đạo diễn, diễn viên Diane Keaton có bố cục rõ ràng, nhuốm chút nam tính nhờ sử dụng bảng màu trung tính và cách bày biện các món đồ cổ.
 

nhà của người nổi tiếng

Phòng ngủ của nhà thiết kế thời trang Jenni Kayne khá đơn giản, không sử dụng nhiều màu sắc và mang đậm không khí gia đình.

nhà của người nổi tiếng

Nội thất bên trong căn hộ penthouse đắt tiền ở khu Manhattan (New York, Mỹ) của nhà thiết kế nổi tiếng Diane von Furstenberg đã thể hiện đúng phong cách và gu thẩm mỹ của bà. Bộ sưu tập rất nhiều chiếc ghế Franz West, thảm trải sàn họa tiết báo trắng và các bức họa phẩm, tất thảy đều mang đậm dấu ấn của người làm nghệ thuật.

nhà của người nổi tiếng

Dường như căn phòng khách này của Jessica Alba đã làm rất tốt trong việc thể hiện phần nào tính cách của cô: vui vẻ, thân thiện và quyến rũ. Sự đối lập giữa hai tông màu đen và trắng trở nên bớt gay gắt nhờ thảm trải sàn đỏ đậm, thêm vào chút thú vị và dễ chịu với bức tường sơn màu xanh da trời mát mắt.

nhà của người nổi tiếng

Căn bếp của cặp đôi Ellen DeGeneres, nữ MC nổi tiếng với show truyền hình cùng tên, và ý trung nhân của cô,Portia de Rossi rất rộng rãi, sạch sẽ và mang chút cảm giác cổ kính.

nhà của người nổi tiếng

Phòng ăn theo phong cách Tây Ban Nha của nam diễn viên Michael C.Hall là sự kết hợp hài hòa giữa nét nam tính và chất vintage cổ điển.

nhà của người nổi tiếng

Một góc trong căn hộ tại New York của nhà thiết kế thời trang Peter Som mang dáng vẻ cũ kỹ và ấn tượng với chiếc bàn là đồ cổ từ những năm 1940 và chiếc ghế Mummy Chair không thể nào độc đáo hơn của Peter Traag.

nhà của người nổi tiếng

Thư viện trong ngôi nhà của Nathan Followill, tay trống của ban nhạc rock lừng danh Kings of Leon, là nơi “trú ấn” lý tưởng cho bất cứ kẻ yêu sách nào.

nhà của người nổi tiếng

Không gian sống của nam tài tử George Clooney rất tinh tế và sang trọng, hệt như phong cách của diễn viên nổi tiếng này.

nhà của người nổi tiếng

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư