Giải pháp cung cấp nhà ở giá phải chăng trên thế giới

Trên thế giới, các nhà quy hoạch đô thị tiếp tục đưa ra các giải pháp cung cấp nhà ở chi phí thấp cho các khu vực dân cư đô thị đang phát triển nhanh chóng.

Ảnh minh họa.

 

Trong năm 2015, Cemex đã phát triển việc xây dựng các công trình nhà ở với các hệ thống hiệu quả có khả năng thích ứng cao, đóng góp vào việc xây dựng 2.400 tòa nhà giá cả phải chăng và tiết kiệm năng lượng trên 13 quốc gia. Trong đó, dự án nhà ở tại Colombia, Cemex đã cộng tác với Chính phủ Colombia xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình thu nhập thấp. Các nhà phát triển đã cung cấp các giải pháp bền vững bao gồm các sản phẩm chất lượng và mái nhà cao hơn để cung cấp thêm tiện nghi và điều kiện nhiệt độ tốt hơn.

 

Thông qua sự tham gia trong Hội đồng Doanh nghiệp Toàn cầu vì sự phát triển bền vững và các đối tác địa phương ở Mexico, Cemex đang tạo điều kiện mở các cuộc hội thảo ở Merida và Guadalajara để xác định các mối quan tâm, các vấn đề ưu tiên nhằm tạo ra kế hoạch phát triển thành phố trong môi trường đô thị bền vững. Năng lượng, chất thải, giao thông vận tải, thông tin liên lạc, nhà ở và cơ sở hạ tầng là những chủ đề nóng trong các cuộc hội thảo.

 

Ngoài ra các dự án cộng đồng và các chương trình đang tham gia, Cemex cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các mục tiêu phát triển của họ. Ví dụ, tại Anh, Cemex mở một nhà máy sản xuất ván sàn mới ở Kent, giúp Chính phủ Anh đạt đến mục tiêu cung cấp 1 triệu ngôi nhà mới vào năm 2020. Nhà máy mới đã đạt được các chứng nhận quốc tế ISO 9001 có năng lực sản xuất hơn 500.000m dầm bê tông đúc sẵn mỗi năm, tương đương với khoảng sàn nhà cho 4.000 ngôi nhà.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư