Dreamworld: Phát triển mô hình kinh doanh mới – độc – lạ

Trung tuần tháng 10/2016, Tập đoàn Dream World đã khánh thành showroom về nội thất và đèn trang trí, tại số 114 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là sự kiện nối tiếp sự thành công của showroom đầu tiên tại số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, ngay cạnh Văn Miếu Quốc Tử Giám, một con phố nổi tiếng về văn hoá di tích lịch sử.

img_3488
Những showroom này thể hiện một mô hình kinh doanh mới, lạ, độc đáo, kết hợp giữa nội thất và café, nằm ở những vị trí đắc địa với mặt tiền rộng, thuận tiện cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm. Khách hàng vừa có thể nhâm nhi ly café nóng, vừa có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm về nội thất được làm từ những nghệ nhân thục thụ. Những bộ bàn ăn, những mẫu sofa theo phong cách hiện đại là những mẫu thiết kế thịnh hành xu hướng 2017.
Giới chuyên môn đánh giá, điểm mạnh của mô hình là sự kết hợp hài hoà của không gian, tạo nên sự sống động cho từng sản phẩm, góc phòng. Hơn nữa, những sản phẩm mới liên tục được Dream World cập nhất, thay thế tạo nên một phóng cách mới mẻ, không bị nhàm chán.
Đối với những bạn trẻ nghiện checkin selfie khi đến với Dream World có thể chụp hình với những bình hoa độc nhất vô nhị mà Dream World sựu tầm tại các nước Italia, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Hồng Kông.
Ông Trần Sĩ Thành, một Việt kiều từ nước Nga trở về cho biết: “Dù đã đi nhiều nơi trên thế giới nhưng khi đến showroom của Dream Worlds cho thấy một lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Theo ông Thành, Dream Worlds nên nhân rộng mô hình này để nhiều khách hàng có cơ hội được trải nghiệm sự tiện nghi, không gian đẹp”. Mong muốn của ông Thành cũng chính là quan điểm kinh doanh của Dream Worlds hướng đến.

Thế giới của những loài hoa
Không chỉ phát triển mạnh mẽ về kiến trúc, nội thất tại Việt Nam, Dream Worlds cũng phát triển mạnh mẽ thị trường hoa lụa tại Thủ đô Hà Nội với các mẫu hoa độc đáo, đẹp như thật. Đến với Dream Worlds (114 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội) khách hàng như được lạc vào một rừng các loài hoa bởi không gian đa màu sắc. Dream Worlds cung ứng các loại hoa lụa được làm từ cao su và vải lụa cao cấp. Những đóa hoa của Dream Worlds giống như hoa thật với màu sắc đa dạng và bắt mắt, phù hợp với các đối tượng khách hàng và không gian phong phú: Văn phòng, hoa trang trí phòng khách, hội họp, hoa trưng bày, hoa trang trí tại các tổ chức, sự kiện công ty đến hoa bày bàn ăn…
Chi tiết tại Website: dreamwolds.vn.

Ngày 16 – 20/11/2016, Dream Worlds có 8 Gian hàng trưng bày tại Khu A4, Cung Triển lãm xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội, là cơ hội để khách hàng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất, đẳng cấp nhất thị trường hiện nay.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư