Đèn gắn trần phù hợp không gian nội thất

Đèn gắn trần góp phần quan trọng vào ánh sáng xung quanh hoặc tạo một phong cách nghệ thuật thông qua một loạt các phong cách và các kiểu dáng. Cho dù bạn chỉ đơn giản là muốn lướt cái nhìn vào phòng ăn của bạn hoặc thêm ánh sáng chức năng khu vực nhà bếp của bạn, một cái đèn gắn trần có thể là câu trả lời.


Nếu bạn đang thử xem xét cái đèn gắn trần hoàn hảo, lưu ý các điểm sau đây khi bạn tìm kiếm :

Kích thước đèn trần cần xem xét? Điều này phụ thuộc vào nơi bạn có ý định gắn đèn trần, nhưng nói chung bạn muốn nó tương thích với trang trí nội thất khác trong phòng của bạn. Ngay cả khi một đèn chùm sẽ là điểm trọng tâm, bạn không muốn để nó lấn át không gian trong phòng. Ngoài các đồ nội thất xung quanh, bạn cũng muốn đưa vào một số lượng đèn phù hợp kích cỡ của căn phòng và chắc chắn rằng thiết kế tổng thể của căn phòng là cân bằng.

Nơi bạn nên treo đèn trần? Chức năng tốt nhất của đèn trần là để làm nổi bật một số khu vực, chẳng hạn như bàn ăn, khu vực tiếp khách hoặc lối vào. Bạn có thể treo đèn trần ở trung tâm một khu vực, hoặc treo nhiều để đạt được ánh sáng bổ sung và có một cái nhìn thú vị.

Bạn treo đèn trần cao như thế nào? Cách tốt nhất để treo đèn trần ít nhất là khoảng 2 mét so với sàn nhà, hoặc ít nhất là 0,8 mét so với bàn ăn. Nếu bạn có trần thấp, một đèn mâm áp trần (hoặc đèn bánh tiêu) có thể là một lựa chọn tốt hơn so với một đèn thả hoặc đèn chùm.


Những loại đèn trần nhà có sẵn? Nhiều sự lựa chọn phong phú. Dưới đây là một vài lựa chọn để xem xét:
 

Đèn chùm: Đèn chùm thì thanh lịch và cổ điển, một nguồn ánh sáng xung quanh và sẽ thêm nét quyến rũ cho căn phòng.
 

Đèn áp trần: đèn áp trần được gắn sát trần nhà và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng là một giải pháp tốt để cung cấp ánh sáng xung quanh từ trần nhà thấp, tuy nhiên, chúng khó khăn để có thể thay đổi bóng đèn trong đèn áp trần.
 

Đèn thả: Những đèn treo từ trần nhà và nét đặc biệt của chao đèn để ngăn chặn ánh sáng chói từ bóng đèn. Đối với ánh sáng xung quanh, hãy chọn một đèn thả với chao đèn hướng lên, được gọi là đèn thả ngược. Cho việc thắp sáng trong một không gian làm việc, khu vực riêng biệt, chọn chao đèn hướng xuống, chúng được biết đến như một đèn downlight. Đèn thả có loại một chao hoặc nhiều chao liên kết lại tạo vùng sáng lớn.

Đèn lon, đèn mắt ếch, đèn hắt trần: Được đặt trên trần nhà và áp sát với trần nhà. Đèn lon, đèn mắt ếch, đèn hắt trần cung cấp ánh sáng xung quanh và có thể được sử dụng hiệu quả suốt cả nhà.

Đèn pha, đèn chiếu điểm: Với một loạt các ánh sáng gắn liền với một thanh ray kim loại, loại hình sản phẩm này cho phép bạn tập trung ánh sáng vào bất cứ nơi nào bạn muốn, có thể là quầy nhà bếp hoặc một tác phẩm nghệ thuật.
 


 


Hãy bắt đầu việc tìm kiếm của bạn bằng cách lựa chọn phong cách đèn của chúng tôi để tìm sự hoàn hảo phù hợp với trần nhà của bạn.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư